CHI PHÍ BẢO DƯỠNG SUBARU FORESTER CÓ ĐẮT ĐỎ HAY KHÔNG?
Tại Việt Nam, Subaru – Thương hiệu ô tô Nhật Bản chưa được biết đến rộng rãi. Chính vì vậy, khách hàng thường e ngại khi đưa ra quyết định mua xe vì số lượng đại lý ít, nỗi lo chi phí bảo dưỡng đắt đỏ. Trong bài viết này, Subaru Giải Phóng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.
I. Các cấp bảo dưỡng Subaru Forester định kỳ
Hỏng hóc và ăn mòn tự nhiên qua thời gian sử dụng xe có thể đến với bất kỳ bộ phận nào. Việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp xe được kiểm tra và đảm bảo trạng thái tốt nhất của các bộ phận, từ đó làm chậm quá trình ăn mòn/hư hỏng của xe. Đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển của người trên xe và tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng – bảo trì.
Đối với Subaru Forester, xe sẽ được bão dưỡng miễn phí 5 năm bảo hành. Các mốc bảo dưỡng cụ thể như:
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp I – 5000 km/1 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp II – 10,000 km/6 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp III – 20,000km/12 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp IV – 30,000km/18 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp IV – 40,000km/24 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp IV – 50,000km/30 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp V – 60,000km/36 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp VI – 70,000km/42 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp VII – 80,000km/48 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp VIII – 90,000km/54 tháng
– Bảo dưỡng xe Subaru – cấp IX – 100,000km/80 tháng
Tham khảo thêm: XUÂN TÂN NIÊN – TRÚNG LỘC VÀNG CÙNG SUBARU
II. Chi phí bảo dưỡng định kỳ tại Subaru Giải Phóng
Subaru Forester – mẫu xe SUV đến từ Nhật Bản được sản xuất dựa trên tiêu chí về chất lượng và sự an toàn. Mỗi một chiếc xe ra đời đều được chỉn chu đến từng chi tiết, đảm bảo sự vận hành ổn định, từ đây giảm thiếu các trường hợp hỏng vặt hay những lỗi động cơ.
Đặc biệt, chi phí bảo dưỡng Subaru Forester hiện nay khá hợp lý và có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như:
Với những mốc bảo dưỡng ban đầu, xe sẽ được:
– Thay dầu máy, bộ phận lọc dầu máy: Chỉ số nhớt được đặt sẵn để xe báo hiệu khi chạy đến số km nhất định. Đây là một trong những dấu hiệu giúp khách hàng mang xe đến kiểm tra định kỳ. Việc thay nhớt diễn ra khá đơn giản. Sau khi nâng xe, tháo ốc để xả nhớt động cơ và tháo lọc nhớt, thợ sửa xe sẽ tiến hành kiểm tra xem độ dơ của lọc.
– Vệ sinh lọc gió cho động cơ: Là một trong những động cơ có vai trò quan trọng, lọc gió giúp điều hoà và lọc sạch không khí trước khi hoà trộn với nhiên liệu đi vào buồng đốt. Lọc gió hỏng sẽ gây ảnh hưởng đến việc vận hành của động cơ, thậm chí gây hư hại đến cả bộ máy. Còn trường hợp lọc gió quá bẩn, bộ phận này sẽ bị nghẹt khiến không khí không thể đi qua, hỗn hợp hoà khí sẽ không đủ chuẩn. Vì vậy, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh lọc gió động cơ ở các mốc bảo dưỡng nhỏ, đảm bảo bộ phận này luôn hoạt động tối ưu nhất. Ở các mốc bảo dưỡng 20.000 và 40.000 km, khách hàng sẽ phải thay mới lọc gió động cơ.
– Vệ sinh khoang máy, hệ thống điều hòa: Bên cạnh lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà cũng là một bộ phận quan trọng không kém. Bộ phận này giúp giữ lại những bụi bẩn từ không khí bên ngoài để mang đến không khí mát mẻ trong lành trong khoang cabin. Giống với lọc gió động cơ, nếu không vệ sinh lọc gió điều hoà, điều hoà sẽ dễ bị nghẹt làm xe có mùi khó chịu. Kỹ thuật viên sẽ vệ sinh bộ phần này ở các mốc bảo dưỡng nhỏ. Với mỗi 20.000 km, họ sẽ tiến hành thay thế lọc gió điều hoà.
– Nâng gầm xe lên kiểm tra, xiết lại gầm.
– Kiểm tra bổ sung nước làm mát, nước rửa kính, dầu trợ lực.
– Bảo dưỡng hệ thống phanh, kiểm tra lốp.
-…. (tùy mốc bảo dưỡng)
III. Bảo dưỡng Subaru Forester tại đâu ở Hà Nội?
Subaru Giải Phóng – Đại lý tiêu chuẩn 3S chính hãng Subaru sở hữu đội ngũ cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuẩn Subaru. Thời gian sửa chữa nhanh chóng, phòng chờ đầy đủ tiện nghi, thủ tục thanh toán đơn giản.
Địa chỉ: 805a Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
Liên hệ đặt lịch bão dưỡng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline phía dưới để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết nhất!