Sự cân bằng

Hoạt động trơn tru

So với động cơ chữ V và động cơ chữ I, động cơ Boxer có khả năng cân bằng tốt nhất. Các pít-tông của động cơ boxer được thiết kế đối xứng nhau làm giảm độ rung giúp động cơ hoạt động trơn tru hơn.

Động cơ Subaru Boxer

Các pít-tông di chuyển tịnh tiến và ngược chiều nhau, triệt tiêu rung động được tạo ra.

Động cơ chữ I

Động cơ chữ I cần thêm nhiều bộ phận khác có trọng lượng nặng để chống rung cho động cơ khi hoạt động.

Động cơ chữ V

Động cơ có thiết kế hình chữ V nên có trọng tâm cao hơn so với động cơ boxer

Khả năng xử lý

Ôm cua dễ dàng

Với thiết kế phẳng và trọng tâm thấp, động cơ boxer được đặt nằm ngang giúp khả năng xử lý lái và ôm cua tốt trong mọi tình huống và điều kiện đường.

Khả năng truyền lực

Tối ưu khả năng truyền lực.

Hộp số tự động vô cấp CVT giúp truyền lực mượt mà hơn khi tăng tốc. Đặc biệt hơn, khi được vận hành cùng lúc với các công nghệ khác của Subaru như hệ thống lái thông minh SI Drive giúp dễ dàng lựa chọn chế độ lái I hoặc S dễ dàng.

Tăng khả năng vận hành với X-MODE

Chỉ việc bấm nút, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ dẫn động S-AWD, Hệ thống cân bằng điện tử VDC và tất cả các bộ phận khác sẽ cùng hoạt động để tối ưu khả năng bám đường của xe khi di chuyển trên đường trơn trượt hoặc khi leo dốc.

Bộ đôi tạo nên sức mạnh

Khi động cơ Boxer cùng phối hợp vận hành với Hệ dẫn động S-AWD, khả năng thăng bằng và kiểm soát của xe sẽ đặt mức tối ưu nhất. Sự kết hợp này mang lại trải nghiệm lái tuyệt hảo và đậm chất Subaru khiến mọi tay lái đều say mê.

Tìm hiểu thêm khả năng kiểm soát, vận hành và sự thoải mái mà Subaru Global Platform mang lại.