SỨC HẤP DẪN CỦA SUBARU WRX THẾ HỆ MỚI
Subaru WRX 2022 đã nhận được một loạt các nâng cấp, cả về mặt thẩm mỹ và cơ học so với phiên bản trước, từ đó cho chúng ta thây được giá trị trên chiếc xe mới này mang lại. Điều này đặc biệt đúng vì có thể STi đã chưa được làm, do đó được cho là kém hơn ở một số khu vực. Dưới đây là một số tính năng của WRX mới được cập nhật giúp chúng ta thấy được giá trị của phiên bản mới so với các phiên bản trước.
1. Cải tiến kiểu dáng Subaru WRX hiệu quả về mặt khí động học
Không thể phủ nhận Subaru WRX đã nhận được một số cải tiến lớn về mặt ngoại hình so với các phiên bản trước. Trong khi mối liên kết giữ các bộ phận rõ ràng thể hiện cho ta thấy được phiên bản 2022 là phiên bản mạnh mẽ nhất và thể thao nhất. Một trong những thay đổi rõ ràng nhất là khe hút gió được mở rộng và phình ra trên mui xe.

Các nâng cấp không chỉ đơn thuần là về mặt thẩm mỹ thay vào đó hãng đã tập trung vào việc nâng cấp hiệu suất khí động học và hiệu suất vận hành của chiếc xe. Vì vậy, các cánh gió trước giờ đây được làm bằng nhôm vì đặc tính nhẹ của nó và toàn bộ phần đầu xe đã được thiết kế gọn gàng để giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn qua thân xe. Những thay đổi này do đó làm giảm tác động của lực cản, có lợi trong việc tiết kiệm nhiên liệu và dễ đang đạt được hiệu suất tối đa.
2. Khu vực trung tâm giải trí được làm mới
Một trong những đặc điểm rõ ràng nhất của nội thất WRX 2022 là màn hình thông tin giải trí kiểu iPad “Starlink” 11,6 inch lớn. Tất cả các tính năng được mong đợi như Apple CarPlay, Android Auto và điều khiển phương tiện đều được tích hợp và tất cả điều này là một nâng cấp lớn không thể bỏ qua.

Màn hình phía trên quản lý tích hợp âm thanh và điện thoại, trong khi phía dưới điều khiển các tính năng thiết thực hơn như hệ thống sưởi, thông gió và an toàn.
3. Trang bị nội thất cao cấp trên WRX 2022
Mô hình Subaru WRX năm 2022 có nội thất cao cấp hơn nhiều so với các mô hình trước đó. Ghế ngồi được bọc đệm êm ái nhưng vẫn gợi lên dáng vẻ thể thao. Các vật liệu chất lượng cao hơn đã được tích hợp tinh tế vào các khu vực mà người ngồi trong xe thường xuyên chạm vào Giá ví nam Hermes chính hãng , chẳng hạn như ngưỡng cửa sổ và bệ tỳ tay. Thiết kế bên trong khá tối giản, nhưng điều này hoàn toàn mang một sự tích cực vì nó mang lại một cái nhìn đơn giản nhưng lại tiện dụng.

4. Subaru WRX: Thông số kỹ thuật mới
WRX mới có thông số kỹ thuật cao. Từ bộ giảm chấn được điều khiển điện tử cung cấp các chế độ Bình thường, Tiện nghi và Thể thao, đến các tùy chọn cảm giác lái có thể cấu hình, chiếc xe thực sự có thể đáp ứng nhu cầu của người lái.
Ngoài những cải tiến về hiệu suất, Subaru WRX còn có những nâng cấp đáng mong đợi như la-zăng hợp kim nhôm 18 inch độc quyền, ghế ngồi được thiết kế cao cấp cho người ngồi trước và một loạt hệ thống an toàn. Theo tiêu chuẩn, mẫu xe có Công nghệ Hỗ trợ Người lái EyeSight bao gồm Hệ thống lái khẩn cấp tự động và Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng Nâng cao.
5. Hệ thống lái WRX được sửa đổi
Subaru WRX được trang bị hệ thống lái bánh răng kép và thanh răng trợ lực điện tỷ lệ nhanh được gọi là EPAS. Điều này được thiết kế để cung cấp khả năng xử lý tốc độ cao tốt hơn và là sự khởi đầu từ hệ thống được trang bị trên các phiên bản trước.
Vô-lăng vật lý gợi vẻ thể thao với thiết kế đáy phẳng. Tương tự, bọc da và khâu màu đỏ cho kiểu dáng lái thể thao.
6. Động cơ được nâng cấp
Tất cả các phiên bản của WRX đều được trang bị động cơ boxer tăng áp 2,4 lít 4 xi-lanh phun xăng trực tiếp. Chiếc xe trả lại mức hợp lý 26 mpg trên đường cao tốc và 19 mpg trong môi trường đô thị.
Chiếc xe cho công xuất 271hp cho phép thời gian khá nhanh 5,5 giây 0-100 km / giờ. WRX có sẵn hộp số sàn 6 cấp cùng với hộp số tự động vô cấp CVT.
7. Cải thiện hiệu suất phanh
Tất cả các mẫu xe đều được trang bị phanh đĩa trên cả bốn bánh, với các cánh quạt thông gió được tận dụng ở phía trước để giúp tản nhiệt và giảm hiện tượng phai màu.

Bộ kẹp phanh có piston kép ở phía trước và piston đơn ở phía sau, với các rôto 12,4 inch và 11,4 inch tương ứng. Để đảm bảo an toàn, WRX có Hệ thống Ghi đè phanh tự động giảm hoạt động của chân ga nếu cả bàn đạp ga và phanh được nhấn cùng một lúc.